Những mẫu thiết kế nội thất penthouse tân cổ điển sang trọng, đầy thu hút, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Xem ngay!

Những căn hộ penthouse đắt đỏ, sang trọng nằm ở vị trí trên cùng của tòa nhà, cao ốc là niềm tự hào của người sở hữu chúng. Cũng chính vì lẽ đó mà khi thiết kế nội thất penthouse, các gia chủ đều mong muốn làm nên một công trình đáng nhớ, ghi dấu ấn như một mốc son trong cuộc đời của mình. Nếu Quý khách đang có nhu cầu tạo nên một kiệt tác nhà ở để đời với căn hộ penthouse giá trị của mình, hãy liên hệ với Palazio. Chúng tôi sẽ cùng Quý khách lên ý tưởng, triển khai thiết kế và thi công. Tham khảo ngay các mẫu penthouse tân cổ điển đẹp mà Palazio giới thiệu ngay dưới đây.

Những thiết kế nội thất Penthouse tân cổ điển đẳng cấp

Mẫu thiết kế nội thất penthouse cho phòng khách

Phong cách tân cổ điển cho phòng khách mang lại cảm giác thông thoáng, giúp không gian sinh hoạt chung được kết nối. Thiết kế nội thất mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

Phòng khách của căn Penthouse tân cổ điển có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của sơn tường đơn giản, trang nhã cùng với các món đồ decor như đèn chùm trang trí, kệ rượu,… Tất cả hòa quyện, đem lại cảm nhận vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút.

Thiết kế nội thất penthouse tân cổ điển sẽ ưu tiên lựa chọn những món đồ nội thất làm bằng chất liệu cao cấp, khổ rộng gợi cảm giác hoành tráng, sang trọng. Phòng khách có thể thiết kế với một bộ ghế sofa bọc nệm vô cùng êm ái, bàn trà sofa bằng chất liệu đá hoa cương đậm chất cổ điển,…

>>> Xem thêm: 20+ mẫu thiết kế nội thất Penhouse hiện đại đẳng cấp châu Âu

Mẫu thiết kế nội thất penthouse cho phòng bếp và phòng ăn

Với vị trí cực đẹp nhìn ra bên ngoài trời cao rộng, penthouse thường thiết kế với cửa kính, mái vòm,… Do đó, thiết kế một bộ bàn ghế ăn được làm bằng gỗ tự nhiên, sơn màu trắng hoặc be nhẹ nhàng là một ý tưởng phù hợp.

Từ phòng ăn, các thành viên trong gia đình có thể vừa quây quần bên nhau bên chiếc bàn ăn to rộng, lại vừa có thể thưởng thưởng thức cảnh thiên nhiên ngoài trời. Thiết kế nội thất penthouse tân cổ điển rất chuộng rèm cửa 2 lớp. Vừa điều chỉnh được ánh sáng lại vừa mang đến cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn cho tổng thể thiết kế.

Tùy từng sở thích, Quý khách thảo luận với KTS về việc thiết kế bàn và tủ bếp có kiểu dáng và kích thước phù hợp. Tủ bếp chữ U với gam màu trắng, tủ bếp rộng rãi có thể đón nhận ánh sáng từ ngoài trời là một gợi ý khá thú vị dành cho gia chủ yêu thích phong cách nội thất tân cổ điển.

>>> Xem thêm: 20+ mẫu thiết kế nội thất Penhouse cổ điển cực kỳ tinh tế

Mẫu thiết kế nội thất penthouse cho phòng ngủ

Phòng ngủ của căn penthouse cũng nên được thiết kế thông minh để có thể tận dụng tối đa lấy view nhìn ngắm bên ngoài. Vì điểm nhấn của phong cách nội thất tân cổ điển là sự tinh tế và sang trọng nên việc sắp xếp nội thất ở trong phòng ngủ nên có kích thước cân đối, tạo cảm giác ấm cúng mà không kém phần sang trọng.

Vẫn tận dụng các gam màu sáng, nhẹ nhàng để đem đến cảm giác dịu nhẹ, phòng ngủ thiết kế các đồ vật được sắp xếp gọn gàng nhằm tối ưu không gian. Ngoài ra, rất nhiều mẫu thiết kế nội thất penthouse tân cổ điển thiết kế ga trải giường màu hồng phấn, những gam màu pastel,… đồng màu với rèm cửa để tăng thêm phần lãng mạn cho căn phòng ngủ.

Ngoài ra, để khiến căn phòng trở nên thơ, đậm chất cổ điển hơn thì một chiếc tủ đặt ở phía trước của giường cùng với một bức tranh nghệ thuật sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Nếu là phòng của nữ thì có thêm một bàn trà nhỏ sẽ mang đến cảm giác thư thái.

Mẫu thiết kế nội thất penthouse cho phòng tắm

Để thiết kế phòng tắm cho các căn hộ penthouse thì yếu tố sang trọng phải đặt lên hàng đầu. Nội thất không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn cần được bày trí một cách khéo léo để mở rộng không gian, đem đến những khoảnh khắc thư giãn.

Mẫu thiết kế nội thất penthouse tân cổ điển dành cho phòng tắm thường lựa chọn ốp gạch toàn bộ căn phòng. Nội thất thường được sử dụng là tủ lavabo được chạm khắc cầu kỳ, bồn tắm bầu dục cùng với những chiếc vòi xả nước làm bằng chất liệu kim loại màu vàng bóng loáng.

 

>>> Xem thêm: 6 lưu ý khi thiết kế penthouse không thể bỏ qua

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất Penthouse tân cổ điển tại Palazio

Gia chủ sinh sống trong các căn hộ đẳng cấp như penthouse không chỉ muốn sở hữu một ngôi nhà để làm nơi đi về, mà còn để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc trong một không gian sống đẳng cấp. Và để giúp gia chủ thiết kế nội thất penthouse tân cổ điển đúng như ý tưởng thì không phải đơn vị thiết kế thi công nội thất nào cũng thực hiện được.

Palazio với thế mạnh thực hiện nhiều công trình thiết kế xây dựng nhà ở cao cấp mang phong cách tân cổ điển là sự lựa chọn tốt nhất dành cho Quý khách.

  • Dày dặn kinh nghiệm gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công nội thất các công trình nhà ở hạng sang như biệt thự, penthouse, villa,…
  • Đội ngũ KTS chuyên thiết kế nội thất châu Âu đẳng cấp. Thấu hiểu mong muốn của khách hàng về một không gian sống đạt tiêu chuẩn thượng lưu của giới quý tộc châu Âu.
  • KTS Văn Nhân – Founder của Palazio có thâm niên hơn 20 năm thiết kế nội thất châu Âu phân khúc trung và cao cấp, người am tường phong thủy Á Đông. KTS sẽ cùng Quý khách lên ý tưởng thiết kế nội thất penthouse mang tính đậm nghệ thuật châu Âu mà vẫn thỏa mãn các tiêu chuẩn phong thủy Á Đông thuần túy.
  • Thiết kế và thi công trọn gói từ A đến Z với quy trình làm việc cực kỳ chuyên nghiệp!

Báo giá thiết kế thi công nội thất Penhouse tân cổ điển

Đội ngũ KTS của Palazio sẽ cùng Quý khách thảo luận cụ thể về các hạng mục thi công của và lên ý tưởng. Sau đó đưa ra các phương án phác thảo thiết kế nội thất penthouse tân cổ điển cụ thể, chi tiết.

Palazio báo giá tư vấn thiết kế nội thất penthouse là 20 EUR/m2 (500.000đ/m2)

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá các hạng mục khác.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI PALAZIO

(*) Lưu ý: Bảng báo giá trên đã bao gồm phí tư vấn và thiết kế nội thất. Phí thi công nội thất sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình triển khai các hạng mục thi công.

Quy trình thiết kế thi công nội thất Penthouse tân cổ điển

Hãy để Palazio giúp Quý khách kiến tạo một không gian sống đẳng cấp, đáng mơ ước! Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất penthouse tân cổ điển, liên hệ về ngay cho Palazio theo các thông tin:

  • Hotline: 0968926555
  • Email: vannhan@palazio.vn
  • Địa chỉ: số nhà 16TM3D-3 Liền kề dự án The Manor Central Park, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Đánh giá bài này

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *