Mẫu thiết kế lâu đài 1 tầng siêu đẹp, đẳng cấp và sang trọng thu hút mọi ánh nhìn. Tham khảo ngay để có được những ý tưởng mẫu thiết kế cho lâu đài của Quý khách.

Thiết kế lâu đài 1 tầng với phong cách kiến trúc cổ điển đẳng cấp châu Âu luôn đem đến sự choáng ngợp bởi sự đồ sộ và lung linh. Mẫu biệt thự cổ điển được thiết kế với phong cách kiến trúc đặc trưng, vô cùng độc đáo. Nếu Quý khách đang tìm ý tưởng thiết kế lâu đài để đời cho mình thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của KTS Palazio!

Các mẫu thiết kế lâu đài đẹp và sang trọng

Lâu đài, dinh thự là các công trình kiến trúc tầm cỡ, mang vẻ đẹp bền bỉ, trường tồn cùng với thời gian. Đó cũng chính là lý do mà rất nhiều gia chủ đẳng cấp mong muốn sở hữu cho mình để thể hiện vị thế độc tôn.

Hầu hết các mẫu thiết kế lâu đài 1 tầng lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp, châu Âu cổ điển, vô cùng độc đáo. Thiết kế lâu đài cầu kỳ, thi công phức tạp và rất khó. Sở hữu một công trình kiến trúc lâu đài, dinh thự là một niềm kiêu hãnh, là sự tự hào của gia chủ. Tùy từng kinh phí đầu tư của gia chủ mà các mẫu thiết kế lâu đài sẽ dao động 10 tỷ, 15 tỷ, 20 tỷ, 50 tỷ,…

Dưới đây là một số mẫu thiết kế lâu đài 1 tầng đẹp, quý khách có thể tham khảo và cùng KTS của chúng tôi thảo luận, lên ý tưởng để có được một thiết kế xứng tầm, để đời cho chính mình:

Lưu ý khi thiết kế lâu đài 1 tầng

Các mẫu thiết kế lâu đài 1 tầng mang đến một thiết kế độc đáo, thể hiện sự bề thế của công trình ngay từ bên ngoài. Bên cạnh điểm nhấn về tính thẩm mỹ, các công trình lâu đài cũng phải đảm bảo các chức năng để đem đến sự tiện nghi cho các thành viên sinh sống. Dưới đây là một số lưu ý khi thiết kế lâu đài 1 tầng mà Quý khách không thể bỏ qua:

Về ngoại thất

Bố cục tỷ lệ

Lâu đài cần được chia bố cục hợp lý, cẩn thận đến từng chi tiết đòi hỏi sự chuyên nghiệp của các KTS. Các mẫu biệt thự lâu đài được thiết kế với các hình khối mạch lạc, tạo nên sức mạnh cho công trình. Cùng với đó, thiết kế biệt thự lâu đài cần phải đạt được sự đăng đối hợp lý, được thể hiện trong từng chi tiết, mang đặc trưng của phong cách cổ điển châu Âu.

Họa tiết hoa văn

Hoa văn của lâu đài là điểm đặc trưng nhất, cần được thể hiện một cách rõ nét. Từ các đường phào chỉ chạy ngang tường cho đến các hoa văn trang trí. Tất cả đều phải hài hòa để tạo nên sự lộng lẫy cho tổng quan thiết kế. Các KTS cần đặc biệt quan tâm đến phù điêu được chạm trổ tinh tế ở các vị trí như chân cột, hệ thống mái vòm cửa sổ, ban công,… tô điểm thêm sự hoàn mỹ của lâu đài.

Màu sắc

Màu sắc của các mẫu thiết kế lâu đài 1 tầng sẽ dùng những màu sắc đặc trưng của phong cách cổ điển. Từ cột nhà, ban công, mái vòm,… đều sử dụng các màu trắng tinh tế hoặc màu vàng cát,… Tạo nên sự giao thoa hài hòa, mang lại sự lãng mạn.

Cảnh quan sân vườn

Đây là phần chiếm diện tích nhiều trong lâu đài. Các gia chủ thường thích một khuôn viên sân vườn rộng rãi, nhiều cây xanh,… để mong muốn có được một không gian sống trong lành, thư giãn, thoải mái. Bên cạnh đó, thiết kế cảnh quan sân vườn phù hợp sẽ tô điểm vẻ đẹp của công trình lâu đài.

Về nội thất

Bố cục tỷ lệ

Bố cục nội thất của lâu đài được thiết kế đảm bảo sự cân đối. Tổng thể của nội thất tuân theo nguyên tắc đăng đối. Tỷ lệ cụ thể của từng đồ nội thất bên trong lâu đài cũng phải đáp ứng các tiêu chuẩn cân đối và đậm nét cổ điển.

Màu sắc

Thiết kế lâu đài 1 tầng dành cho nội thất chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Màu tường cũng như các màu đồ vật sử dụng đều toát lên vẻ sang trọng cho toàn bộ không gian. Ánh sáng của đèn chùm lớn, màu vàng làm nổi bật không gian, tăng thêm phần ấm áp, thể hiện sự sang trọng của lâu đài.

Về các yếu tố phong thủy

Phong thủy của lâu đài được các KTS của Palazio tính toán hợp lý. Đây là yếu tố quan trọng, không thể bỏ qua trong bất cứ một công trình thiết kế không gian sống của người Á Đông. Sự hài hòa về yếu tố phong thủy và tính thẩm mỹ của kiến trúc mang đến cho lâu đài không khí thoải mái, an yên. Đồng thời, chính nhờ áp dụng đúng những yếu tố phong thủy trong kiến trúc mà lâu đài của Quý khách có được sinh khí thịnh vượng.

Có thể bạn quan tâm:

Báo giá tư vấn thiết kế lâu đài 1 tầng tại Palazio

Palazio hiện là đơn vị thiết kế thi công lâu đài chất lượng, uy tín hàng đầu! Chúng tôi tiên phong trong các thiết kế công trình nội thất nhà ở cao cấp mang đặc trưng phong cách châu Âu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế lâu đài, KTS của Palazio chắc chắn sẽ giúp Quý khách có được bản mẫu thiết kế lâu đài 1 tầng đẹp nhất, xứng tâm với vị thế của Quý khách!

Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo các hạng mục tư vấn thiết kế nội thất của Palazio dưới đây.

Quy trình thiết kế lâu đài 1 tầng tại Palazio

Palazio – Đơn vị thiết kế lâu đài 1 tầng đẳng cấp châu Âu

Việc lựa chọn được một đơn vị thiết kế lâu đài 1 tầng uy tín chiếm đến 40% sự thành công. Hơn nữa, thiết kế và thi công lâu đài đúng chuẩn đẳng cấp kiến trúc của Châu Âu không phải đơn vị nào cũng thực hiện được. Trên thị trường hiện nay, không có nhiều tên tuổi giúp Quý khách kiến tạo một không gian sống đẳng cấp – Lâu đài tiêu chuẩn châu Âu cổ điển.

Palazio thấu hiểu những nỗi lo lắng về thiết kế và thi công lâu đài của Quý khách. Chúng tôi mang đến Dịch vụ thiết kế và thi công lâu đài Trọn Gói từ A đến Z, kiến tạo không gian sống đẳng cấp thượng lưu dành cho Quý khách.

  • Palazio đã có gần 20 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế, thi công lâu đài theo lối kiến trúc châu Âu.
  • Sở hữu đội ngũ KTS chuyên môn cao, có kinh nghiệm xây dựng nhiều dự án mang phong cách kiến trúc châu Âu đẳng cấp.
  • KTS Nguyễn Văn Nhân – Founder của Palazio là người am tường kiến trúc châu Âu lẫn phong thủy Á Đông, giúp thiết kế công trình lâu đài của Quý khách mỹ mãn toàn vẹn!
  • Palazio cam kết thực hiện đúng tiến độ, quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Quý khách cần tư vấn thiết kế lâu đài 1 tầng, vui lòng liên hệ với Palazio để được tư vấn nhanh chóng:

  • Hotline: 0968926555
  • Email: vannhan@palazio.vn
  • Địa chỉ: số nhà 16TM3D-3 Liền kề dự án The Manor Central Park, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

 

Đánh giá bài này

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *