Xin mời Quý khách tham khảo các phong cách thiết kế nội thất biệt thự đang được ưa chuộng sau đây để kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp, tiện nghi cho mình!

Chọn lựa phong cách thiết kế nội thất biệt thự nào để sử dụng cho không gian sống của gia đình chính là vấn đề mà không ít gia chủ quan tâm đến hiện nay. Yếu tố này mang đến những ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, hình thức bên trong của căn biệt thự. Palazio xin mời Quý khách cùng chiêm ngưỡng qua các phong cách thiết kế nội thất biệt thự đang rất thịnh hành hiện nay trong bài viết sau để tham khảo, có thật nhiều ý tưởng áp dụng cho công trình nhà ở của mình.

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự theo kiểu hiện đại

Những căn biệt thự phong cách hiện đại với một nguồn chi phí phù hợp đang là lựa chọn mà rất nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay. Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đều hướng đến sự đơn giản, gọn gàng, tối ưu về công năng và cho tính thẩm mỹ tốt..

Chúng luôn tập trung tối đa sử dụng nguồn ánh sáng từ thiên nhiên, sử dụng những màu sắc trung tính với những điểm nhấn táo bạo để làm nổi bật cho không gian. Những chất liệu được dùng làm đồ nội thất trong các thiết kế nội thất biệt thự hiện đại thông thường sẽ là bê tông, kính, kim loại, thép,… Chúng giúp công trình có được sự chắc chắn, vững vàng nhưng cũng rất hiện đại, tinh tế.

>>> Tham khảo ngay: 50+ mẫu phòng khách biệt thự sang trọng và hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất nhà biệt thự kiểu tân cổ điển

Một trong các phong cách thiết kế nội thất biệt thự cũng đang là xu hướng chiếm lĩnh thị trường không thể nào bỏ qua những mẫu nhà tân cổ điển. Đây như một thước đo chuẩn mực để gia chủ thể hiện đẳng cấp, vị thế, sự sang trọng của không gian sống. Phong cách thiết kế là sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển, chút xa hoa và lộng lẫy kèm theo đó vẫn là hơi thở của hiện đại giúp tạo ra một tổng thể tiện nghi, tinh tế, sang trọng.

Với phong cách thiết kế tân cổ điển thì những yếu tố đặc trưng nên chú ý đến đó chính là áp dụng các nguyên tắc về đối xứng, cân bằng trong kiến trúc; dùng những gam màu sắc trang nhã; các đường hoa văn họa tiết, đường phào chỉ trang trí cùng với đồ nội thất sử dụng cho căn biệt thự cũng cần chú ý đến làm sao để giúp kiến tạo được một không gian kiến trúc đậm chất tân cổ điển.

>>> Xem thêm: 20+ mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp nhất 2023

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự theo kiểu cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất này đã được ra đời từ rất sớm, là một trong số những phong cách hiếm hoi vẫn còn được ứng dụng và ưa chuộng cho đến thời điểm hiện nay. Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự mang phong cách cổ điển luôn để lại trong lòng mọi người một ấn tượng vô cùng sâu sắc, thu hút ngay trong lần đầu chiêm ngưỡng. Chúng tạo được một công trình có sự xa hoa, lộng lẫy, tráng lệ để từ đó tôn được lên vị thế, đẳng cấp của gia chủ.

Khi lựa chọn sử dụng phong cách thiết kế nội thất này cho căn biệt thự của mình, Quý khách sẽ cần đảm bảo tuân thủ theo “khuôn vàng thước ngọc”, các nguyên tắc về kiến trúc và hình khối trong không gian. Đồng thời đó đồ nội thất sử dụng trong biệt thự cũng cần làm từ những chất liệu cao cấp, được sắp xếp và bố trí một cách hợp lý. Những đường nét hoa văn, phào chỉ cũng hết sức tỉ mỉ, nghệ thuật nhằm mang lại một tổng thể hoàn mỹ nhất cho căn biệt thự.

>>> Xem thêm: 10+ mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển đẳng cấp, sang trọng

Thiết kế nhà biệt thự theo phong cách nội thất Bắc Âu

Những căn biệt thự theo phong cách nội thất Bắc Âu (Scandinavian) mang đến rất nhiều màu sắc đặc biệt, hơi thở của vùng đất Bắc Âu lạnh giá. Tổng thể không gian mang đến sẽ tạo được cảm giác khá mộc mạc nhưng cũng không kém phần tiện nghi, tinh tế và vô cùng quyến rũ.

Cách phối hợp các màu sắc trong các thiết kế nội thất biệt thự phong cách Bắc Âu khá độc đáo, giúp mang lại một không gian tươi mới, sang trọng, hiện đại cho gia chủ. Thông thường đồ nội thất sử dụng đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên để mang lại nét đẹp gần gũi, hơi hướng hoài cổ. Kèm theo đó những bức tường kính tăng sáng, tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian cũng là lựa chọn được sử dụng phổ biến trong phong cách nội thất này.

Phong cách thiết kế nội thất nhà biệt thự Rustic

Với những gia chủ yêu chuộng cảm giác thanh bình, muốn có được cho mình một không gian sống vừa đảm bảo được tính tiện nghi nhưng vẫn thật gần gũi với thiên nhiên, mộc mạc, bình dị và ấm cúng thì không thể bỏ qua phong cách thiết kế nội thất biệt thự Rustic.

Đây là một phong cách nội thất nhấn mạnh đến yếu tố thô mộc, nét đẹp giản dị và hài hòa tốt giữa yếu tố truyền thống – hiện đại. Những căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Rustic thông thường sẽ quan tâm nhiều đến yếu tố ánh sáng, lựa chọn sử dụng những đồ nội thất làm từ các chất liệu tự nhiên như là đá, gỗ, tre, mây,… để mang đến một không gian sống như “mang cả thiên nhiên vào nhà”.

Thiết kế nội thất nhà biệt thự phong cách Tropical

Phong cách nội thất Tropical hay còn biết đến là phong cách nhiệt đới cũng giúp cho không gian căn biệt thự trở nên sống động, có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Đặc biệt là những gia đình sống trong những khu vực thành thị ít tiếp xúc với thiên nhiên thì sở hữu một không gian sống thiết kế theo phong cách Tropical là cách mang những yếu tố thiên nhiên đến gần hơn với bản thân, cải thiện tâm trạng và giúp tinh thần thoải mái hơn.

Phong cách Tropical được lấy cảm hứng từ những vùng đất nhiệt đới, sử dụng tone màu xanh thiên nhiên làm chủ đạo, kèm theo đó là những hình ảnh hay họa tiết hoa lá mang đến một không gian sống tràn ngập sắc xanh. Quý khách cũng có thể cân nhắc sử dụng thêm các chậu cây xanh để nhằm giảm bớt sự nóng bức, điều hòa không khí và tạo được điểm nhấn cho không gian.

>>> Có thể bạn quan tâm: 10+ mẫu thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp xứng tầm đẳng cấp

Phong cách thiết kế nội thất nhà biệt thự Indochine

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự theo kiểu Indochine (phong cách Đông Dương) cũng là lựa chọn được đông đảo các gia chủ quan tâm, đặc biệt yêu thích. Phong cách này mang lại nét đẹp với hơi hướng khá hoài niệm theo lối kiến trúc xưa cũ rất thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Tất cả không gian trong nội thất biệt thự sử dụng phong cách Indochine đều hài hòa với nhau từ màu sắc, các đường nét trang trí, họa tiết, đồ nội thất sử dụng. Chúng mang đến cho người chiêm ngưỡng một bức tranh sống động, vẻ đẹp Á Đông giao thoa với chút lãng mạn của lối kiến trúc Pháp.

Nội thất hiện đại được làm từ những chất liệu gỗ, gạch tráng men mang đến sự thoải mái, cho tiện ích sử dụng cao chính là lựa chọn luôn được ưu tiên hàng đầu của phong cách này. Ngoài ra Quý khách còn có thể bổ sung thêm một số cây xanh trang trí nhằm tạo điểm nhấn, thu hút ấn tượng cho mọi người.

Phong cách thiết kế nội thất nhà biệt thự Luxury, sang trọng

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, luxury sẽ tập trung chính vào việc lựa chọn chất liệu, bố trí không gian để đảm bảo tính cân bằng và hài hòa nhằm có được một tổng thể đẳng cấp, xa hoa, quý phái cho gia chủ mà không bị giới hạn trong một tiêu chuẩn nào. Đây chính là phong cách nội thất được giới thượng lưu yêu thích nhất hiện nay.

Với các mẫu thiết kế nội thất biệt thự luxury là cách giúp gia chủ thể hiện được gu thẩm mỹ, sở thích riêng của mình rất tốt. Những đồ nội thất sử dụng thường đều có chất liệu từ gỗ tự nhiên, da, composite, đá hoa cương, pha lê, kim loại mạ vàng – bạc, kính,…Chúng vừa sở hữu những thiết kế đẹp mắt, có thể là độc nhất với độ tinh xảo tuyệt đối sẽ tăng thêm tính xa hoa, tráng lệ và sang trọng cho không gian sống.

Palazio – Đơn vị thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp

Thiết kế và thi công chính là 2 quá trình không thể tách rời nhằm mang đến được cho gia chủ một không gian sống đẳng cấp, chất lượng theo đúng yêu cầu và mong muốn đề ra. Palazio hiểu được điều đó, với tiêu chí cùng đồng hành kiến tạo nên không gian sống cao cấp cho khách hàng. Chúng tôi mang đến dịch vụ thiết kế và thi công nội thất biệt thự trọn gói từ A – Z, giúp khách hàng an tâm trong suốt quá trình thiết kế, thực hiện cho đến khi nhận được thành phẩm.

  • Palazio đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, thực hiện đa dạng những dự án công trình cao cấp từ nhỏ đến lớn (nhà biệt thự, penthouse, lâu đài, nhà hàng – khách sạn,…) cho các khách hàng, đối tác và nhận về nhiều đánh giá tích cực.
  • KTS Nguyễn Văn Nhân – Founder của Palazio là một KTS đã có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế các công trình kiến trúc cao cấp theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu, còn là một chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy Á Đông. Kết hợp cùng đội ngũ KTS, chuyên gia am hiểu về thiết kế, đã từng thực hiện nhiều phong cách nội thất khác nhau cho khách hàng từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại,… Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, đảm bảo thực hiện theo đúng yêu cầu mà khách hàng mong muốn với tính thẩm mỹ cao, không gian sống tiện nghi và hợp phong thủy!
  • Palazio luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, yêu cầu của khách hàng để nhanh chóng có phương án xử lý kịp thời, nhằm đem lại không gian sống cao cấp, mỹ mãn nhất đến tay khách hàng.
  • Đồ nội thất Palazio cung cấp đều là những sản phẩm làm từ các chất liệu cao cấp, được nhập khẩu về Việt Nam và đã qua chọn lọc kỹ lưỡng trước khi mang đến tay khách hàng. Đảm bảo có đầy đủ kích thước, mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng đáp ứng tốt nhu cầu, sở thích và phong cách nội thất mà khách hàng hướng đến.

Trên đây là tổng hợp danh sách các phong cách thiết kế nội thất biệt thự đang cực kỳ thịnh hành hiện nay mà Quý khách có thể tham khảo. Để được hỗ trợ tư vấn thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế – thi công nội thất biệt thự, nhận báo giá chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ đến Palazio thông qua:

  • Hotline: 0968926555
  • Email: vannhan@palazio.vn
  • Địa chỉ: số nhà 16TM3D-3 Liền kề dự án The Manor Central Park, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Đánh giá bài này

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *