BIỆT THỰ VINHOMES RIVERSIDE LONG BIÊN

Thông tin công trình

Địa chỉ

Khu biệt thự Phong Lan - Vinhome - Hà Nội

Diện tích xây dựng

Đang cập nhật

Diện tích sàn

600 m2

Năm thực hiện

2019

Đơn vị thiết kế

Palazio

Mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển Vinhomes Long Biên thật sự là niềm mơ ước của nhiều người. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Mỗi chi tiết đều tỏa sáng với sự sang trọng và tinh tế. Nhà thiết kế Palazio đã chăm chút tỉ mỉ để có thể tạo ra một không gian sống tuyệt vời như vậy.

Tổng quan về phong cách kiến trúc mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển 

Nội thất biệt thự liền kề Vinhomes Long Biên là sự hòa quyện của nét đẹp hiện đại và cổ điển. Không gian sống đó được hưởng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên. Chúng len lỏi qua các lớp cửa gỗ kính khổ lớn làm nổi bật nét đẹp không gian nội thất.

Thiết kế nội thất biệt thự
Mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển – Biệt thự liền kề Vinhomes Long Biên

Kiến trúc được Palazio ứng dụng chủ yếu tông màu trung tính kết hợp màu trắng sáng rất đẹp. Màu sắc được lựa chọn sao cho tạo nên tính đồng nhất về phong cách. Đó là các gam màu: trắng, xám, ghi, nâu,… Tất cả tạo nên nét đẹp thanh lịch, hài hòa và sang chảnh nhất.

Khám phá từng căn phòng của mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển 

Bước vào không gian mẫu nội thất biệt thự đẹp, bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi không gian quá rộng lớn. Kiến trúc mở càng dẫn dắt bạn khám phá từ phòng này qua phòng khác.

Mẫu nội thất biệt thự đẹp – Phòng khách

Phòng khách được Palazio làm nổi bật, đúng chuẩn trái tim của cả căn biệt thự. Không gian dù rất rộng nhưng lại được trang bị bởi đồ nội thất đầy đủ, tiện nghi. Tất cả tạo nên sự ấm cúng, gần gũi.

Mẫu nội thất biệt thự đẹp
Phòng khách được Palazio làm nổi bật, đúng chuẩn trái tim của cả căn biệt thự.

Bộ bàn ghế bằng sofa nỉ cao cấp được đặt vị trí góc căn phòng. Trung tâm phòng là chiếc bàn nhỏ xinh cấu trúc độc đáo đi kèm bình hoa lan tuyệt đẹp. Để giúp căn phòng có được ánh sáng tốt nhất, hệ thống cửa kính được tận dụng tối đa.

Nền nhà được ốp gạch trắng hoa văn đen rất sang trọng. Bên cạnh bộ bàn ghế là thảm trải cùng tông màu xám tuyệt đẹp. Trên tường không thiếu các bức tranh phong thủy giúp thu hút vượng khí.

Thi công thiết kế biệt thự tân cổ điển
Trên tường không thiếu các bức tranh phong thủy giúp thu hút vượng khí

Góc đặc biệt của phòng khách phải kể đến khu thư giãn, đậm chất nghệ sĩ. Có thể nhận thấy gia chủ là người rất biết đầu tư vào nghệ thuật, yêu âm nhạc và có năng khiếu về vấn đề này. Một chiếc đàn piano khổ lớn được đặt ngay ngắn. Bên cạnh là bộ sofa nhỏ nhắn giúp bạn thoải mái ngồi thưởng thức.

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp – Phòng bếp – Phòng ăn

Tiếp tục khám phá phòng ăn của mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển để thấy cuộc sống sang chảnh của người giàu là thế nào. Phòng ăn thể hiện rõ sự đầu tư vào các thiết bị thông minh, đa tính năng.

Nội thất biệt thự liền kề
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp – Phòng bếp – Phòng ăn

Một chiếc bàn ăn khổ lớn hình chữ nhật là tâm điểm. Kèm theo đó là những chiếc ghế khung gỗ có đệm êm cùng tông màu trắng, viền vàng của gỗ tạo nên giá trị đẳng cấp khác biệt của bộ bàn ăn. Đến với không gian nấu ăn, bạn càng mong muốn được sở hữu chúng.

Một chiếc bàn ăn khổ lớn hình chữ nhật là tâm điểm

Chỗ nấu nướng được trang bị bộ tủ bếp gỗ màu trắng tinh. Chỗ này không thể thiếu hệ thống hút mùi, bếp điện từ cao cấp. Bề mặt được lát đá granite trắng bóng tiện lợi cho việc lau chùi và rất bền. Điểm đặc biệt của không gian nấu bếp này chính là khi nấu, tầm nhìn của bạn được hòa cùng thiên nhiên. Hệ thống cửa kính ngay tại vị trí này rất thơ mộng.

>>> Xem thêm: Biệt Thự An Hưng Terra

Thi công thiết kế biệt thự – Phòng ngủ

Palazio rất tự hào khi được đảm nhận công trình thi công thiết kế biệt thự. Riêng phòng ngủ luôn đảm bảo được tính tiện nghi, sự riêng tư để giấc ngủ được chìm sâu và ngon nhất.

Giường được trang bị bộ chăn ga gối cùng tông màu rất quý phái. Chiếc giường ngủ này đúng chuẩn phong cách cổ điển. Bạn có cảm nhận như là giường của hoàng tộc nổi bật với tông màu kem, trắng.

Thi công thiết kế biệt thự – Phòng ngủ

Để giúp căn phòng ngủ được sáng và thông thoáng nhất, Palazio thiết kế bộ cửa kính lớn có rèm trắng. Không gian được đón ánh sáng tự nhiên, tạo điều kiện lý tưởng cho giấc ngủ ngon và sảng khoái. Đầu giường sẽ không thể thiếu đi bức tranh trang trí. Chúng khá hợp với gu thẩm mỹ toàn bộ kiến trúc của căn phòng.

Mẫu nội thất biệt thự đẹp – Phòng thay đồ

mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển này không thiếu căn phòng thay đồ. Phòng này thể hiện đúng chất gu và độ đẳng cấp thượng lưu của gia chủ.

Không gian phòng thay đồ rất rộng nổi bật với các tủ để đồ cao cấp bằng gỗ mặt kính khổ lớn. Đây không chỉ là không gian riêng tư nữa mà còn là nơi giúp bạn thỏa sức thể hiện niềm đam mê thử đồ.

Phòng thay đồ thể hiện đúng chất gu và độ đẳng cấp thượng lưu của gia chủ.

Phòng thay đồ được chia thành từng khu vực nhỏ để tiện cho việc phân loại và sắp xếp đồ. Ở đây bạn sẽ thấy tủ đựng quần áo, giày dép, túi xách, đồ trang sức,… Mỗi nơi đều rất ngăn nắp, tiện dụng.

Tổng thể kiến trúc mang đậm phong cách hiện đại kết hợp nét đẹp cổ điển. Không gian sống rộng rãi, lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển này đúng là gu của giới thượng lưu. Để có cơ hội được chăm chút không gian sống của mình tốt hơn, bạn đừng quên liên hệ web: palazio.vn.

Đánh giá bài này