LIỀN KỀ BIỆT THỰ NHÀ ANH CHIẾN – LONG BIÊN

Thông tin công trình

Địa chỉ

phố Hoàng Như Tiếp – Long biên - Hà Nội

Diện tích xây dựng

Đang cập nhật

Diện tích sàn

495 m2

Năm thực hiện

2023

Đơn vị thiết kế

Palazio

Nội thất biệt thự đẹp hiện đại liền kề Long Biên của anh Chiến nổi bật với 6 tầng ngay mặt đường. Đây là căn biệt thự đẹp nhất với thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng. Với lợi thế tọa lạc ở vị trí thuận lợi với không gian xanh mát, biệt thự nhà anh Chiến được xem là không gian sống lý tưởng đầy tiện nghi. Bạn đọc hãy cùng Palazio khám phá căn biệt thự trong bài viết này.

Thiết kế nội thất biệt thự
Khám phá nội thất biệt thự đẹp hiện đại – Biệt thự liền kề Long Biên – nhà anh Chiến

Tổng quan kiến trúc của nội thất biệt thự đẹp hiện đại nhà anh Chiến

Mẫu thiết kế thi công biệt thự của Anh Chiến nằm ở khu phố được đánh giá là đẹp nhất của Long Biên. Không gian căn biệt thự khá rộng rãi, bố trí hợp lý. Mỗi phòng được thiết kế đúng gu của mỗi thành viên trong gia đình. Phong cách thiết kế hiện đại phản ánh được vị thế của gia chủ.

Ngay từ đầu bước vào, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khuôn viên nhỏ xinh được thiết kế ngay góc sân nhà. Chúng khiến bạn cảm thấy vô cùng mát mắt, kiến trúc hòa quyện cùng thiên nhiên, cây cối, sông nước, cảnh vật.

Mẫu biệt hiện đại đẹp

Ngay từ đầu bước vào, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khuôn viên nhỏ xinh được thiết kế ngay góc sân nhà.

Nền sân được lát gạch màu ghi sáng cao cấp rất sang chảnh. Khi được phản chiếu ánh sáng càng giúp không gian trở nên tươi sáng. Từng đường nét trong công trình nội thất biệt thự đẹp hiện đại đều được bo tròn, mềm mại và rất tinh tế.

Khám phá từng căn phòng của mẫu biệt thự đẹp nhà anh Chiến

Để chiêm nghiệm được hết nét đẹp của mẫu biệt thự đẹp nhà anh Chiến, Palazio sẽ dẫn bạn đến từng không gian của các căn phòng.

>>> Xem thêm: Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa

Thiết kế nội thất biệt thự phòng khách và phòng ăn

Căn phòng khách và phòng ăn được thiết kế liền kề chuẩn kiến trúc mở theo phong cách hiện đại. Phòng khách khá rộng nổi bật với tông màu be kết hợp màu nâu rất ấm và thông thoáng. Cánh cửa chính kết hợp chất liệu gỗ và kính tạo cảm giác sanh trọng, đẳng cấp.

Ngay lối cửa chính dẫn vào phòng khách, bạn trông thấy bộ kệ để dày dép và đồ vật bằng gỗ màu nâu rất đẹp. Bước vào bên trong là không gian phòng khách thiết kế vô cùng độc đáo. Bộ ghế gỗ nâu sáng cao cấp được bố trí khoa học, tạo điểm nhấn cho không gian sang trọng của căn nhà.

Thi công biệt thự nội thất hiện đại
Thiết kế nội thất biệt thự phòng khách và phòng ăn

Phòng ăn được bố trí gần phòng khách. Gia chủ được tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình chuẩn bị bữa ăn cho gia đình và khách khứa.

Riêng phòng ăn, bạn sẽ khá bất ngờ với kiến trúc và thiết bị tại đây. Có thể nhận thấy nội thất biệt thự đẹp hiện đại này đã hoàn toàn chinh phục được gia chủ. Khu bếp toàn bộ được tích hợp tính năng thông minh. Mặt đá granite sáng được sử dụng tối ưu cho mọi góc cạnh của căn bếp. Nhìn chung, bạn như lạc vào một quán bar mini ngay tại căn phòng của mình chỉ với không gian bếp nhỏ xinh này.

Thi công biệt thự nội thất hiện đại phòng ngủ và phòng thay đồ

Phòng ngủ chính là nơi mà bạn mong muốn sự riêng tư và muốn được thư giãn thoải mái nhất. Khi giấc ngủ được ngon lành, sức khỏe sẽ được đảm bảo. Hiểu rõ điều này, Palazio đã tạo nên căn phòng ngủ cho anh Chiến được chú trọng đến từng chi tiết. Màu sắc, nội thất được xét duyệt gắt gao và cẩn thận.

Phòng ngủ nổi bật với tông màu hồng be đáng yêu. Chiếc giường ngủ bằng gỗ có đệm êm cao cấp. Đặc biệt, nơi đây còn được tích hợp không gian lưu trữ thông minh với chiếc tủ quần áo thiết kế kịch trần rất đáng yêu.

Thi công biệt thự nội thất hiện đại

Phòng ngủ nổi bật với tông màu hồng be đáng yêu

Căn phòng ngủ được trang trí hoa văn ngay trên bức tường đầu giường. Một chiếc đệm nhỏ xinh hình tròn ngay chân giường. Để tạo thêm điểm nhấn, Palazio dùng miếng thảm trải sàn màu be sáng giúp anh Chiến thấy thoải mái hơn.

Căn phòng thay đồ nằm trong tổng kiến trúc thi công biệt thự nội thất hiện đại liền kề anh Chiến. Toàn bộ đồ dùng sang trọng và hiện đại, đa tiện nghi nhất. Chiếc tủ đựng quần áo khổ lớn, mặt gỗ giúp anh Chiến thoải mái trong việc lựa chọn đồ mà không cần mở cánh cửa. Ngay chính giữa là kệ để đồ trang trí hoặc vật phẩm nhỏ.

Nhìn chung còn rất nhiều nơi để bạn khám phá trong căn biệt thự nhà anh Chiến như: phòng tắm, không gian ban công,… Mỗi ngõ ngách của căn biệt thự đều thể hiện được tay nghề thiết kế rất giỏi của đội ngũ thi công Palazio.

Phòng thay đồ có nội thất sang trọng và hiện đại, đa tiện nghi nhất.

Biệt thự liền kề Long Biên nhà anh Chiến thật sự là không gian đáng để sống và hưởng thụ. Nội thất biệt thự đẹp hiện đại này đã trở thành mẫu hình kiến trúc mơ ước của rất nhiều người. Với không gian sống độc đáo, sang trọng này, bạn hoàn toàn được hưởng một cuộc sống đẳng cấp như mong đợi. Để biết thêm thông tin về căn biệt thự, bạn có thể truy cập vào website: palazio.vn.

Đánh giá bài này