1, Triển lãm VIETBUILD

VIETBUILD, là sự kiện triển lãm thường niên về ngành xây dựng, kiến trúc và nội thất tại Việt Nam, là một điểm sáng lớn trong lịch sử của ngành công nghiệp này. Được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng Việt Nam (VIA) và Công ty Cổ phần Truyền thông và Xây dựng Việt Nam (VCCI Expo), sự kiện này thu hút hàng ngàn doanh nghiệp, nhà thiết kế, kiến trúc sư và khách hàng tới tham dự, tạo nên một không gian sôi động và đầy sắc màu của ngành công nghiệp xây dựng, kiến trúc và nội thất.

Đây là sự kiện uy tín và luôn được các đơn vị ngành xây dựng chú ý đặc biệt. Là cơ hội tốt để các đơn vị thiết kế, thi công dễ dàng tìm hiểu, nắm bắt thị hiếu các xu hướng hoặc tìm các đơn vị hợp tác mới cho doanh nghiệp một cách dễ dàng. 

Hình ảnh khai mạc VIETBUILD 2024
Hình ảnh khai mạc VIETBUILD 2024

 

2, PALAZIO có mặt tại VIETBUILD

PALAZIO với vai trò là một đơn vị chuyên về thiết kế kiến trúc và nội thất cao cấp, đã góp mặt tại sự kiện VIETBUILD với tinh thần tìm kiếm và kết nối với những đối tác là nhãn hàng có uy tín, thương hiệu nổi tiếng được công nhận lâu đời trên thị trường và cập nhật những sản phẩm có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Với tầm nhìn sáng tạo và sứ mệnh tạo ra những tác phẩm nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao, Palazio không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm kiến trúc chất lượng, có tính thẩm mỹ cao và độc đáo.

Trên con đường chinh phục vẻ đẹp và sự hoàn hảo trong từng công trình, KTS Nguyễn Văn Nhân và Palazio luôn đề cao chất lượng và giá trị của sản phẩm công trình. Chúng tôi không chỉ xem xét về mặt thẩm mỹ mà còn chú trọng vào công năng và sự bền vững của từng công trình theo thời gian. Đối tác của chúng tôi, hầu hết là các hãng, đại lý uy tín và có uy tín trong ngành kiến trúc nội thất, đóng vai trò quan trọng trong việc đem đến những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp cho khách hàng của chúng tôi.

PALAZIO tham khảo các đơn vị tại VIETBUILD
PALAZIO tham khảo các đơn vị tại VIETBUILD

 

3, Kỳ vọng trong tương lai

Chúng tôi luôn cẩn trọng, tỉ mỉ trong việc lựa chọn những đối tác với mong muốn tạo ra những công trình kết hợp vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển cùng nét đẹp văn hoá trong lối sống và sinh hoạt theo thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Để những công trình là một ” bức tranh nghệ thuật” có giá trị tinh thần cao, những thế hệ đời sau của mỗi gia đình luôn trân trọng và gìn giữ.

Với sứ mệnh này, Palazio và các đối tác uy tín của mình không ngừng tìm kiếm sự hoàn thiện và đổi mới trong từng dự án, đồng hành cùng khách hàng trong việc xây dựng những kiệt tác kiến trúc độc đáo và ấn tượng.

Tầm nhìn tương lai của PALAZIO
Tầm nhìn tương lai của PALAZIO

Palazio tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của mỗi gia đình và doanh nghiệp, mang đến không gian sống và làm việc tuyệt vời, thể hiện sự đẳng cấp và phong cách riêng biệt. 

5/5 - (2 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *