Tham khảo ngay những mẫu thiết kế nội thất khách sạn sang trọng của Palazio – Địa chỉ chuyên thiết kế nội thất đẳng cấp châu Âu hàng đầu tại Việt Nam.

Palazio luôn mong muốn mang đến những mẫu thiết kế nội thất khách sạn sang trọng, tiêu chuẩn thẩm mỹ đẳng cấp châu Âu đến với người Việt. Không chỉ sáng tạo những công trình thiết kế nội thất khách sạn sang trọng, Palazio còn mang đến một phong cách trải nghiệm dịch vụ cao cấp của giới quý tộc Châu Âu, góp phần đem lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp của Quý khách. Cùng Palazio tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất sang trọng để lên ý tưởng cho công trình của Quý khách ngay bây giờ!

Các hạng mục thiết kế nội thất khách sạn

Thiết kế nội thất khu lễ tân

Sảnh lễ tân chính là bộ mặt của khách sạn, nơi tạo ấn tượng cho khách hàng khi bước chân tới khách sạn. Do đó, khu vực này cần phải trau chuốt vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết.

Thiết kế khu phòng VIP

Đây là những khu phòng ngủ cao cấp trong khách sạn. Không chỉ thiết kế nội thất khách sạn tại các khu vực này đầy đủ các công năng như: Phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, phòng ăn,… mà còn phải mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, không thể lẫn với các khách sạn phổ biến khác.

KTS của Palazio sẽ dựa vào phong cách thiết kế nội thất mà Quý khách mong muốn cho khách sạn của mình, để từ đó đưa ra các phương án thiết kế ấn tượng, đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất.

Thiết kế khu phòng thường

Đối với khu phòng thường, vẫn tuân theo đúng các tiêu chuẩn thiết kế khách sạn cơ bản cũng như mức hạng sao của khách sạn hướng tới. KTS Palazio bám rất sát chất lượng dịch vụ của Quý khách để thiết kế nội thất khách sạn phù hợp, vừa đạt tiêu chuẩn tiện nghi mà còn thu hút, để khách hàng nhớ mãi.

Thiết kế khu vực nhà hàng, quầy bar

Khu vực nhà hàng, quầy bar trong các khách sạn 5 sao, 7 sao là bắt buộc. KTS sẽ xem xét sức chứa tối đa của khách sạn để từ đó tận dụng những không gian phù hợp, sắp xếp sao cho khu vực nhà hàng và quầy bar ở vị trí phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: 20+ mẫu thiết kế nội thất nhà hàng siêu sang, siêu đẹp

Phong cách thiết kế nội thất khách sạn 5 sao phổ biến

Thiết kế nội thất khách sạn cổ điển

Sang trọng đến choáng ngợp chính là cụm từ khi nhắc đến phong cách thiết kế nội thất khách sạn cổ điển. Sự xa hoa của vật liệu cho đến họa tiết tinh xảo mang đến cho khách sạn một vẻ hào nhoáng, ấn tượng đối với bất cứ khách hàng ghé chân đến.

Để thực hiện các công trình thiết kế nội thất khách sạn cổ điển này, KTS cần phải có dày dặn kinh nghiệm, am tường kiến trúc cổ điển châu Âu thì mới có thể thực hiện được.

Thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển

Thiết kế khách sạn tân cổ điển là sự lựa chọn nhiều nhất trong các phong cách thiết kế. Bởi vì các khách sạn 5 sao ở Việt Nam nếu phục vụ cả người Việt hay người nước ngoài thì đều rất thích trải nghiệm những khách sạn mang phong cách này.

Đặc trưng của mẫu thiết kế nội thất khách sạn tân cổ điển đó là sự sang trọng nằm trong những họa tiết tỉ mỉ, ấn tượng. Sẽ không có nhiều hoa văn cầu kỳ theo lối cổ điển, nội thất khách sạn cách tân là sự hài hòa giữa đường nét tròn và thẳng, cùng những chất liệu cao cấp. Tạo nên một tổng hợp kiến trúc tinh tế và tao nhã.

>>> Xem thêm: 50+ mẫu thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn đẳng cấp châu Âu

Thiết kế nội thất khách sạn hiện đại

Phong cách hiện đại là xu hướng thiết kế nội thất khách sạn 5 sao được yêu thích khá nhiều trong những năm trở lại đây. Với thiết kế này, không gian khách sạn sẽ khá tối giản, tạo cảm giác tươi mới, hợp xu thế. Những đường nét mạnh mẽ của các món đồ nội thất thể hiện sự linh hoạt, mang đến cho khách hàng khi đến với khách sạn có được những cảm giác phóng khoáng.

Nội thất theo phong cách hiện đại chuộng các gam màu đơn giản, trung tính như xám, đen, be,… Bên cạnh công năng, nội thất cần phải thể hiện rõ nét sự hiện đại và đẳng cấp mà chủ khách sạn mong muốn có khi khách hàng trải nghiệm không gian. Tận dụng nguồn sáng tự nhiên để thiết kế nội thất là một gợi ý không thể bỏ qua khi thiết kế khách sạn theo hướng hiện đại.

Palazio – Thiết kế nội thất khách sạn trọn gói từ A đến Z

Thiết kế nội thất khách sạn cần đòi hỏi sự chuyên nghiệp của đội ngũ thực hiện. Sự chuyên nghiệp được thể hiện qua kinh nghiệm thiết kế của công ty và sức mạnh của đội ngũ KTS. Đặc biệt, với các khách sạn tiêu chuẩn 5 sao thì việc tìm được một địa chỉ thiết kế khách sạn uy tín tức là đã đảm bảo 50% chất lượng hoàn thiện của công trình.

Palazio là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất khách sạn cao cấp. Với những lợi thế chỉ có tại Palazio, chúng tôi tự tin thiết kế và thi công nội thất công trình khách sạn của quý khách với độ hoàn thiện đạt mức tiêu chuẩn sang trọng và đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

  • Chúng tôi có gần 20 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công các công trình kiến trúc và nội thất cao cấp như biệt thự, penthouse, khách sạn, nhà hàng,…
  • Chúng tôi sở hữu đội ngũ KTS có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong thiết kế nội thất. KTS Văn Nhân – Người sáng lập Palazio là KTS nổi tiếng, có thời gian tu nghiệp tại châu Âu, thấm nhuần kiến trúc tinh tế và đẳng cấp tại các quốc gia nơi đây, đặc biệt là Italia. Hơn nữa, KTS Văn Nhân còn là chuyên gia phong thủy Á Đông, giúp tư vấn thiết kế khách sạn của Quý khách không chỉ đạt tới độ thẩm mỹ cao nhất mà còn thu hút nhiều vượng khí, làm ăn phát đạt.
  • Đội ngũ của Palazio làm việc chuyên nghiệp, mang đến Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất khách sạn Trọn Gói từ A đến Z.

Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất khách sạn sang trọng tại Palazio

Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất khách sạn độc đáo, ấn tượng, mời Quý khách tham khảo:

Báo giá thiết kế nội thất khách sạn tại Palazio

Palazio có lợi thế thiết kế nội thất khách sạn chuẩn đẳng cấp châu Âu. Tùy vào các tiêu chuẩn mong muốn của Quý khách về khách sạn 5 sao, 7 sao, Palazio sẽ tư vấn các phương án thiết kế nội thất cụ thể. Để biết chi tiết giá thiết kế nội thất khách sạn của Palazio, Quý khách vui lòng liên hệ để KTS của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể từng hạng mục.

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá các hạng mục khác

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI PALAZIO

Palazio – Chuyên thiết kế thi công nội thất khách sạn trọn gói

Palazio là địa chỉ uy tín hàng đầu về thiết kế thi công nội thất khách sạn. Palazio đã có kinh nghiệm gần 20 năm thiết kế và thi công nội thất châu Âu, đặc biệt là nội thất Italia. Cùng với đó, chúng tôi sở hữu đội ngũ KTS dày dặn kinh nghiệm trong thiết kế công trình nội thất Châu Âu hạng sang, từ nhà ở (biệt thự, penthouse,…) cho đến khách sạn và nhà hàng.

Đến với Palazio, Quý khách hàng được cam kết:

  • Thiết kế thi công đảm bảo đúng tiến độ
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận đến từng chi tiết
  • Hỗ trợ nhiệt tình 24/7 trong suốt quá trình đảm nhận dự án

Nếu Quý khách có nhu cầu thiết kế nội thất khách sạn cao cấp, hãy liên hệ với Palazio để nhận được chất lượng công trình xứng tầm đẳng cấp:

  • Hotline: 0968926555
  • Email: vannhan@palazio.vn
  • Địa chỉ: số nhà 16TM3D-3 Liền kề dự án The Manor Central Park, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Đánh giá bài này

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *