Cùng Palazio tham khảo, lựa chọn được cho mình những mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng xa hoa, tráng lệ, đẳng cấp trong bài viết dưới đây!

Những mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng, biệt thự lâu đài 2 tầng vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các gia chủ vừa mang đến vẻ đẹp nguy nga, sang trọng, tráng lệ để từ đó khẳng định được vị thế, đẳng cấp của người sở hữu luôn là điều được nhiều người quan tâm đến hiện nay. Cùng Palazio chiêm ngưỡng nhiều mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng đã được chúng tôi tổng hợp ngay sau đây!

Đặc trưng của những mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng

Những mẫu nhà lâu đài 2 tầng không chỉ sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tôn được sự đẳng cấp và vị thế của gia chủ mà còn có độ bền bỉ và trường tồn theo thời gian nên luôn là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng lựa chọn sử dụng hiện nay. So với những mẫu thiết kế nhà ở khác thì các thiết kế lâu đài 2 tầng sẽ mang rất nhiều đặc trưng vô cùng riêng biệt, từ kiểu dáng, cấu trúc, phong cách, đồ nội thất – ngoại thất,…

Màu sắc

Ở các mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng thường sẽ sử dụng những màu sắc chủ đạo toát được nét nhẹ nhàng, thanh thoát, sang chảnh như là màu trắng, màu kem. Ngoài ra còn có thể thay đổi phụ thuộc theo sở thích, yêu cầu của gia chủ đề ra.

Tính đối xứng và cân bằng

Trong việc thiết kế lâu đài 2 tầng thì tính cân bằng, đối xứng luôn là những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Để đề cao tốt hơn 2 yếu tố trên thì không gian sử dụng để thi công, xây dựng sẽ cần đảm bảo đủ rộng rãi.

Cách phân chia tỷ lệ

Những mẫu lâu đài 2 tầng luôn được đánh giá rất cao vì mang lại tính kiến trúc, có sự phân chia tỷ lệ chính xác trong không gian. Điều này góp phần lớn giúp không gian kiến trúc của những căn biệt thự lâu đài 2 tầng có được sự vững chãi, cảm giác sang trọng, không bị trùng lặp với bất kỳ cấu trúc nhà ở nào khác.

Hệ thống cửa sổ

Với những mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng thì hệ thống cửa sổ luôn rất được ưu tiên trong thiết kế nhằm mang lại một không gian mở, thoáng đãng cho không gian. Không chỉ giúp tạo được sự tương phản cho không gian, hỗ trợ tăng tính thẩm mỹ mà hệ thống cửa còn có thể điều hòa không khí rất tốt, giúp gia chủ không cảm thấy bí bách, rất phù hợp cho khí hậu của nước ta.

Nội thất – ngoại thất

Những đồ dùng nội thất – ngoại thất ở các lâu đài 2 tầng cũng là nét đặc trưng rất riêng mà Quý khách sẽ không thấy được tại những kiểu nhà ở khác. Để có được cho mình một lâu đài 2 tầng đẳng cấp, sang trọng và mang đến tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao thì Quý khách cũng sẽ cần phải đầu tư một khoản chi phí không nhỏ cho những đồ dùng nội thất – ngoại thất.

Dù chỉ là những vật dụng trang trí nhưng cũng sẽ quyết định đến cấu trúc, vẻ đẹp cho không gian biệt thự.

Công trình phụ trợ xung quanh lâu đài 2 tầng

Một nét đặc trưng thường thấy trong những mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng chính là ở những công trình phụ trợ xung quanh như là những tiểu cảnh, sân vườn, đài phun nước, bể bơi,… Chúng là yếu tố giúp nâng cao tính thẩm mỹ và thể hiện đẳng cấp, tạo ấn tượng cho lâu đài 2 tầng.

Những mẫu nhà lâu đài 2 tầng quý phái, sang trọng

Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng đẹp, sang trọng được nhiều gia chủ quan tâm với đa dạng phong cách, sự kết hợp độc đáo để tạo được nét đẹp, sức hút riêng cho công trình. Nếu Quý khách vẫn còn đang băn khoăn chưa tìm được cho mình mẫu thiết kế nhà lâu đài 2 tầng phù hợp thì có thể tham khảo ngay các mẫu thiết kế mà Palazio chia sẻ sau đây:

Biệt thự lâu đài 2 tầng có mái Mansard

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng với phần mái Mansard sở hữu cho mình một vẻ đẹp vô cùng choáng ngợp, nguy nga và lộng lẫy. Các kiến trúc sư sẽ khéo léo sử dụng vào đó những hoa văn, đường nét phào chỉ mềm mại, uốn lượn để tôn thêm sự quyến rũ, lãng mạn cho kiến trúc lâu đài. Kèm theo đó, phần mái Mansard với hình ảnh đồ sộ, vuông vức sẽ tạo được cảm giác thoáng đãng, thênh thang và tăng cảm giác quyền quý hơn cho công trình này.

Biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu mái chóp

Những mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng kiểu Pháp với phần mái chóp tạo được nét hoàng gia đậm chất Châu Âu cho không gian. Những đường nét sử dụng cho lâu đài cũng cực kỳ tinh xảo, cầu kỳ với các hoa văn trang trí mềm mại, uốn lượn đẹp mắt. Phần mái bằng kết hợp với mái chóp trong thiết kế giúp mang lại sự bề thế, vững chãi và thanh thoát cho công trình vô cùng nổi bật.

Biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu mái Nhật

Với thiết kế lâu đài 2 tầng cân đối trong cấu trúc, có một khối chính giữa làm điểm nhấn, 2 khối phụ 2 bên cũng được thiết đối xứng tạo thành hình lục giác. Chúng được kết nối với nhau thông qua các hàng cột bề thế. Nổi bật chính là phần mái Nhật với hệ dốc buông trùm cả 3 khối tạo được cho không gian sự thống nhất, vuông vắn.

Biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp có bể bơi

Với một không gian đất rộng lớn thì Quý khách có thể cân nhắc đến những mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng có bể bơi ngoài trời. Chúng cũng là kiểu thiết kế mang lại một không gian sống đẳng cấp, sang trọng hơn cho gia chủ. Khối nhà lúc này được thiết kế lùi lại hơn so với trung tâm đất để nhường vị trí ưu tiên cho hồ bơi nằm nổi bật ngay trên mặt tiền. Đây là kiểu thiết kế có thể phát huy tốt không gian thư giãn, tạo cảm giác nghỉ dưỡng hơn cho gia chủ.

Biệt thự lâu đài 2 tầng có sân vườn nghỉ dưỡng

Tận dụng diện tích đất lớn để kiến tạo nên một không gian bề thế kèm theo đó là thiết kế sân vườn với nhiều công trình phụ trợ, cảnh quan như đài phun nước, bãi cỏ, cây cối,… nhằm gắn kết con người với thiên nhiên cũng là kiểu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng được nhiều người yêu chuộng hiện nay.

Đây là cách sẽ giúp tô điểm tốt hơn cho căn biệt thự thêm phần đẹp mắt, rực rỡ, tráng lệ, không khác gì những căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp thường thấy tại các quốc gia Châu Âu.

Tham khảo thêm:

Những lưu ý cần quan tâm về thiết kế, thi công mẫu nhà lâu đài 2 tầng

Để sở hữu được cho mình công trình lâu đài 2 tầng toàn vẹn nhất, đáp ứng đầy đủ các yếu tố từ công năng, kiến trúc, độ vững chức, tính thẩm mỹ cao thì sau đây là những lưu ý mà Quý khách cần quan tâm đến:

Quan tâm đến lối kiến trúc đặc trưng của biệt thự lâu đài 2 tầng

Như đã giới thiệu ở trên, các mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng đều sẽ có cho mình những đặc trưng riêng biệt so với các công trình nhà ở khác. Do đó khi thiết kế cần chú ý đến những yếu tố này, đồng thời phải biết cách xử lý hài hòa chúng để mang đến sự hài hòa, nét tinh tế, tráng lệ, sang trọng và đẳng cấp cho không gian công trình.

  • Nếu lựa chọn xây dựng biệt thự lâu đài 2 tầng theo phong cách cổ điển cần sử dụng những hoa văn có tính tinh xảo, cầu kỳ. Còn với những căn biệt thự theo phong cách tân cổ điển thì sẽ tập trung nhiều vào vẻ đẹp của hệ thống phào để tạo sự thanh thoát và tinh tế cho không gian.
  • Phần mái của lâu đài có thể chọn mái Mansard để tạo cảm giác bề thế, uy nghi hay hệ mái vòm có những chi tiết mềm mại, uốn lượn nhằm tăng vẻ tráng lệ, nguy nga cho công trình.
  • Các hệ thức cột cũng cần đảm bảo có sự linh hoạt, khéo léo trong thiết kế để tăng tính vững chãi, bề thế nhưng vẫn hài hòa và cân đối tốt để giúp công trình cao ráo, thẩm mỹ nhất.

Lưu ý khi thiết kế sân vườn, các công trình phụ trợ

Thiết kế mặt bằng khuôn viên để xây sân vườn, các công trình phụ trợ cũng cần được xử lý tốt để mang đến tính hài hòa, cân đối và logic nhất. Từ đó gia tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể, thuận tiện hơn cho gia chủ trong quá trình sinh hoạt.  Dù được đặt ở vị trí như thế nào cũng cần đảm bảo được các yếu tố như sự hài hòa, đồng bộ với phong cách kiến trúc lâu đài 2 tầng hướng đến.

Lựa chọn đơn vị thi công

Một lưu ý không nên bỏ qua đó chính là lựa chọn được cho mình đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp và có độ uy tín cao. Những công trình lâu đài 2 tầng đòi hỏi người thực hiện phải là những người có chuyên môn nghiệp vụ, có kiến thức và thành thạo để điều phối tốt công việc, đáp ứng các mong muốn khách hàng đề ra, thúc đẩy quá trình thi công đúng tiến độ, kiểm soát tốt chi phí,.. Những đơn vị như Palazio chính là lựa chọn hoàn hảo mà Quý khách có thể cân nhắc lựa chọn!

Palazio – Đơn vị thiết kế, thi công lâu đài 2 tầng chuyên nghiệp, uy tín

Palazio là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm, độ uy tín cao trên thị trường trong lĩnh vực thiết kế, thi công lâu đài theo chuẩn chất lượng Châu Âu đến cho người dùng Việt. Chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ A – Z, bao gồm: thiết kế, thi công, hoàn thiện và nghiệm thu công trình để trao tay đến quý khách hàng của mình những công trình biệt thự lâu đài chất lượng, có tính thẩm mỹ cao theo đúng bản vẽ mong muốn. Nổi bật là các dự án, công trình thi công, thiết kế lâu đài 2 tầng.

Đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, thợ thi công của Palazio đều có kinh nghiệm chuyên môn cao, đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực. Đặc biệt có KTS Văn Nhân từng tu nghiệp tại Châu Âu, đã thực hiện nhiều thiết kế cho các công trình biệt thự, lâu đài đẳng cấp, sang trọng. KTS cũng là một chuyên gia phong thủy Á Đông lâu năm, có thể cân bằng tốt giữa thẩm mỹ với các tiêu chí về phong thủy để mang lại cho khách hàng những công trình lâu đài 2 tầng chất lượng tuyệt vời nhất!

Các vật liệu, đồ nội thất Châu Âu do Palazio cung cấp đều được nhập khẩu từ Châu Âu, chọn lọc cẩn thận, đáp ứng tốt những yêu cầu mà khách hàng đề ra nhằm mang đến sự ấn tượng, thẩm mỹ cho không gian.

Palazio cam kết minh bạch, rõ ràng cho khách hàng trong những thông tin về giá cả, tiến độ công việc theo đúng trong hợp đồng ký kết

Hãy để Palazio cùng đồng hành với Quý khách trong việc kiến tạo không gian sống đẳng cấp, thượng lưu, sang trọng nhất. Chúng tôi tự tin có thể mang đến chất lượng dịch vụ xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã gửi gắm!

Mọi thông tin chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ đến cho Palazio thông qua:

  • Hotline: 0968926555
  • Email: vannhan@palazio.vn
  • Địa chỉ: số nhà 16TM3D-3 Liền kề dự án The Manor Central Park, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Đánh giá bài này

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *