LIỀN KỀ NHÀ CHỊ MINH ANH – LACASTA VĂN PHÚ

Thông tin công trình

Địa chỉ

Khu đô thị La Casta - Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

Diện tích xây dựng

Đang cập nhật

Diện tích sàn

320 m2

Năm thực hiện

2023

Đơn vị thiết kế

Palazio

Biệt thự nội thất hiện đại Lacasta – KĐT Văn Phú được xem là biểu tượng kiến trúc tinh tế và sang trọng. Bước vào không gian biệt thự khiến bạn bị lôi cuốn ngay lập tức. Bố cục hài hòa, ánh sáng tự nhiên rất ấm áp. Từng đương nét mềm mại tạo nên một diện mạo hoàn hảo đến bất ngờ.

Không gian mẫu biệt thự hiện đại đẹp Lacasta tạo nên cảm giác rộng rãi và thoải mái nhất. Toàn bộ căn phòng được tích hợp tính năng thông minh giúp tối ưu ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn. Ở đây, bạn được trải nghiệm một môi trường sống tươi mới và trong lành. Ngay bây giờ, bạn hãy cùng Palazio khám phá căn biệt thự độc đáo này nhé!

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại
Khám phá vẻ đẹp của biệt thự nội thất hiện đại Lacasta – KĐT Văn Phú

Biệt thự nội thất hiện đại – Không gian phòng khách

Palazio vô cùng tự hào khi được nhận phụ trách thi công biệt thự hiện đại Lacasta thuộc KĐT Văn Phú. Đội ngũ Palazio đã làm rất tốt khi có thể tạo nên một không gian kiến trúc phòng khách vô cùng hiện đại và sang trọng.

Tổng thể phòng khách được tận dụng tông màu trung tính: đen và ghi làm chủ đạo. Mẫu thiết kế thi công biệt thự tạo nên cảm giác ấm áp và thoải mái nhất cho chủ hộ. Kiến trúc được thể hiện tỉ mỉ từng chi tiết. Bức tường, sàn nhà cho đến bộ ghế sofa nỉ cao cấp đều cùng tông ghi xám rất đẹp.

Đặc biệt, căn phòng khách được bố trí cửa kinh khổ lớn tạo nên sự gần gũi, gắn bó với thiên nhiên. Chúng giúp căn phòng tăng cường ánh sáng tự nhiên nhất.

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp
Căn phòng khách được bố trí cửa kinh khổ lớn tạo nên sự gần gũi, gắn bó với thiên nhiên

Bộ sofa được đặt ngay vị trí trung tâm đối diện với chúng là không gian kệ tivi sang trọng. Phần background được ốp đá granite kèm theo ánh sáng âm tường rất thú vị. Gần bên chân tivi, Palazio còn tạo một góc lò sưởi giúp không gian độc lạ và mang đậm phong cách sống trời Tây.

Đèn trang trí được chọn lựa cẩn thận tạo điểm nhấn cho phòng khách. Thảm sàn, kệ, cây cảnh,… được bố trí hài hòa giúp không gian trở nên đẳng cấp hơn.

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp – Không gian phòng bếp

Tiếp tục khám phá căn phòng bếp của biệt thự nội thất hiện đại Lacasta, bạn sẽ thấy yêu công trình này hơn rất nhiều. Chúng được thiết kế liền kề cùng phòng khách – Một kiểu kiến trúc mở tiết kiệm tối đa không gian và giúp thông thoáng hơn.

Vẫn sử dụng tông màu ghi xám chủ đạo của phòng khách, căn phòng bếp như một khối liền kề không tách rời. Chúng giúp không gian được thống nhất và hài hòa. Kiến trúc phòng bếp rất tinh tế, đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết.

Thi công biệt thự hiện đại

Thi công biệt thự hiện đại
Mẫu biệt thự hiện đại đẹp – Không gian phòng bếp

Cách bố trí đồ nội thất trong khi thiết kế biệt thự phong cách hiện đại này thể hiện rất thông minh. Chất liệu rất bền bỉ, tuổi thọ cao. Ở đó, bạn sẽ được nhìn thấy bộ bàn ăn kiểu hiện đại rất ấn tượng. Từ phòng bếp bạn có thể nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài nhờ hệ thống cửa kính rộng.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp Park City

Thiết kế biệt thự – Không gian phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi Palazio rất chú trọng vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của gia chủ. Bởi vậy, cách thi công biệt thự hiện đại Lacasta cũng được nghiên cứu rất cẩn trọng. Riêng phòng ngủ của Lacasta đã đáp ứng được sự riêng tư, tạo nên không gian thư giãn tốt nhất.

Màu sắc phòng ngủ được sử dụng cùng tông màu ghi xám và trắng của căn phòng khách. Nổi bật trong căn phòng ngủ đó là chiếc giường hiện đại khổ lớn được đặt tại trung tâm. Bộ giường da kết hợp với bộ chăn ga gối đệm cùng tông màu tạo nên tổng thể thống nhất.

Mẫu thiết kế thi công biệt thự

Phòng ngủ là nơi Palazio rất chú trọng vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của gia chủ

Đặc biệt, Palazio thiết kế hệ thống cửa kính lớn giúp ánh sáng tự nhiên lọt vào căn phòng tốt nhất. Gia chủ có thể sử dụng rèm để điều chỉnh độ sáng tối theo ý muốn.

Bên cạnh giường ngủ không thiếu bộ bàn trang điểm. Tổng thể toàn bộ phòng ngủ vô cùng tiện lợi, riêng tư và là nơi thư giãn rất tốt.

Biệt thự nội thất hiện đại – Không gian phòng thay đồ

Trong căn biệt thự này, bạn được chiêm ngưỡng không gian của phòng thay đồ. Chiếc tủ quần áo kịch trần khổ lớn là điểm nhấn. Toàn bộ không gian được tối ưu hóa, thuận tiện cho việc thay đổi quần áo và phụ kiện.

Không gian phòng thay đồ cũng rất rộng rãi, di chuyển dễ dàng. Tại đây, Palazio còn bố trí gương khổ lớn dạng tròn kèm đèn flash rất hiện đại. Gia chủ thoải mái nhìn ngắm thông qua chiếc gương này.

Biệt thự nội thất hiện đại – Không gian phòng thay đồ

Phần kệ nhỏ để đựng phụ kiện: túi xách, nơ trang điểm hay đồ trang sức cũng được tận dụng tối đa. Căn phòng này vẫn lấy tông màu trung tính làm chủ đạo. Thiết kế dù đơn giản nhưng rất hiện đại, tiện nghi sang trọng của phòng ngủ biệt thự nội thất hiện đại Lacasta thật sự khiến ai cũng muốn được sở hữu.

Thi công biệt thự hiện đại – Không gian phòng tắm

Phòng tắm, phòng vệ sinh là một phần không thể thiếu của căn biệt thự Lacasta. Palazio tạo nên không gian tiện nghi nhất cho gia chủ tại căn phòng này.

Không gian phòng tắm rộng rãi, đầy đủ mọi thiết bị cao cấp: vòi sen, bồn tắm, bồn rửa, kệ đựng, gương soi, đèn,… Vật liệu được sử dụng toàn là đồ cao cấp: gạch đá tự nhiên, inox xịn xò… Ánh sáng căn phòng này được tận dụng hệ thống chiếu sáng nhân tạo.

Thi công biệt thự hiện đại – Không gian phòng tắm

Tổng kết

Chỉ cần một lần được chiêm ngưỡng biệt thự nội thất hiện đại Lacasta bạn sẽ bị cuốn hút không rời. Căn biệt thự này là công trình kiến trúc của sự kết hợp hài hòa nhiều yếu tố: thiên nhiên và nét văn hóa hiện đại. Mỗi chi tiết trong biệt thự được Palazio thiết kế rất cẩn thận để tạo nên không gian sống đẳng cấp và tiện nghi nhất. Để được tham khảo trong quá trình thi công biệt thự, bạn hãy truy cập vào website: palazio.vn.

Đánh giá bài này